ADNONE

How to Add Block Adblock Script To Blogger Template (Version 2) Step 1: Go to your blogger Template and click Edit HTML Step 2: Click inside the code area and hit Ctrl+F and type in the search box and press Enter. Note in the screenshot below that I search for just replace it with . Step 3: Copy the code below and paste it just above the

Header AD

DiRT 4 – RELOADED | +Update 1.06 ไฟล์เดียว


เกมแข่งรถสายคลุกขี้ฝุ่นก็คงต้องนึกถึงซีรี่ย์เกม DIRT อย่างแน่นอนล่ะครับเพราะเป็นเกมแข่งรถแนวแรลลี่ที่พัฒนามาหลายภาคเหลือเกินพร้อมกับคำวิจารณ์ในแง่ดีทั้งนั้นและล่าสุด Codemasters ก็ปล่อยเกมแข่งรถแรลลี่ภาคล่าสุดอย่าง DIRT 4 ออกมาแต่ภาคนี้จะทำคะแนนได้ดีเท่าภาคก่อน ๆ





System Requirements : MINIMUM:

OS: 64bit Versions of Windows 7, Windows 8, Windows 10
Processor: AMD FX Series or Intel Core i3 Series
Memory: 4 GB RAM
Graphics: AMD HD5570 or NVIDIA GT440 with 1GB of VRAM (DirectX 11 graphics card required)
Network: Broadband Internet connection
Storage: 50 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible soundcard
Additional Notes: Supported Graphics Cards: NVIDIA GT 440 or Above, GT 530 or Above, GT 630 or Above, GT 720 or Above, GTX 900 Series, GTX 1000 Series AMD HD 5570 or Above, HD 6570 or Above, HD 7570 or Above, R7 Series, R9 Series, RX Serie

โหลดแล้วฝากกดติดตามบล็อกของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดเกมส์ใหม่ๆ พาสเดียวจากเรา อ้อเกมส์เป็นไงบ้างก็ฝากคอมเม้นไว้ให้เราด้วยน้ะ
- - - - -
PASSWORD:
- - - - -
Google Drive
--------
- - - - - - - - - -
วิธีการดาวน์โหลด คลิ๊กที่นี่
แจ้งลิงค์เสียไฟล์เสีย คลิ๊กที่นี่
- - - - - - - - - -
DiRT 4 – RELOADED | +Update 1.06 ไฟล์เดียว DiRT 4 – RELOADED | +Update 1.06 ไฟล์เดียว Reviewed by Backlast on October 05, 2017 Rating: 5
Backlast เป็นเว็บบล็อกที่รวมเกมส์ต่างๆ ที่มีอยู่หลายๆแห่ง โดยรวบรวมมาอยู่ในเว็บบล็อกนี้ และสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี เพียง 1Part เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเกมส์เก่า หรือเกมส์ใหม่ มีให้เลือกโหลดหลายแบบหลายแนว เราทำเว็บบล็อกนี้ขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการของผู้เล่นเกมส์จริงๆ แต่ไม่มีเงินเพียงพอที่จะซื้อเพราะเกมส์สมัยนี้ราคาค่อนข้างสูงงบประมาณคงไม่เพียงพอ แต่มีความประสงค์ที่จะต้องการเล่นเราจึงปล่อยให้โหลด แต่ตัวเกมส์ที่โหลดไปนั้นจะไม่สามารถอัปเดตหรือสามารถเล่นออนไลน์ได้ สามารถเล่นได้คนเดียวเท่านั้น ถ้าใครโหลดไปเล่นแล้วติดใจ ชอบ หรืออยากจะเล่นโหมดออนไลน์หลายคนเพื่อเพิ่มความสนุกหรือมีส่วนร่วมกับเพื่อนๆ ก็อย่าลืมสนับสนุนของแท้ด้วยหล่ะ เข้าใจว่าใครๆก็เบื่อที่จะโหลดหลายพาทใช่ไหมล่ะ ที่นี่เลยพาทเดียวจบ สามารถเลือกโหลดได้ฟรี ใครจะก็อปปี้ลิงค์ไปปล่อยที่อื่น กรุณา ก็อปลิงค์ ADS ของเราไปด้วยนะ แล้วใครที่ชอบเกมส์ไหนก็อย่าลืมสนับสนุนของแท้ด้วยนะ เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราและไม่พลาดการติดตาม ฝากกดไลท์เฟสบุคและติดตามบล็อกของเราด้วยนะ
loading...