ADNONE

How to Add Block Adblock Script To Blogger Template (Version 2) Step 1: Go to your blogger Template and click Edit HTML Step 2: Click inside the code area and hit Ctrl+F and type in the search box and press Enter. Note in the screenshot below that I search for just replace it with . Step 3: Copy the code below and paste it just above the

Header AD

NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 3 Full Burst HD


 NARUTO Ultimate Ninja STORM 3 ได้รับการยกเครื่องอย่างเต็มที่สำหรับการกลับมาของ FUR BURST! ไม่น้อยในความมั่งคั่งของการปรับปรุงเป็นนอกเหนือจากบทที่คาดว่าจะมีไข้ที่ซาสึเกะและ Itachi ใช้เวลาในคาบูโตะในการเผชิญหน้าเล็บกัด Ultimate Ninja STORM 3 ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่








System Requirements : MINIMUM:

OS: Windows (64bit) 7 or higher up to date
Processor: Intel Core2 Duo, 3.0GHz – AMD Athlon 64 X2 Dual Core 6400+ 3.2GHz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: 1024 MB video card
DirectX: Version 11

โหลดแล้วฝากกดติดตามบล็อกของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดเกมส์ใหม่ๆ พาสเดียวจากเรา อ้อเกมส์เป็นไงบ้างก็ฝากคอมเม้นไว้ให้เราด้วยน้ะ
- - - - -
PASSWORD:
- - - - -
Google Drive
--------
- - - - - - - - - -
วิธีการดาวน์โหลด คลิ๊กที่นี่
แจ้งลิงค์เสียไฟล์เสีย คลิ๊กที่นี่
- - - - - - - - - -
NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 3 Full Burst HD NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 3 Full Burst HD Reviewed by Backlast on October 05, 2017 Rating: 5
Backlast เป็นเว็บบล็อกที่รวมเกมส์ต่างๆ ที่มีอยู่หลายๆแห่ง โดยรวบรวมมาอยู่ในเว็บบล็อกนี้ และสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี เพียง 1Part เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเกมส์เก่า หรือเกมส์ใหม่ มีให้เลือกโหลดหลายแบบหลายแนว เราทำเว็บบล็อกนี้ขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการของผู้เล่นเกมส์จริงๆ แต่ไม่มีเงินเพียงพอที่จะซื้อเพราะเกมส์สมัยนี้ราคาค่อนข้างสูงงบประมาณคงไม่เพียงพอ แต่มีความประสงค์ที่จะต้องการเล่นเราจึงปล่อยให้โหลด แต่ตัวเกมส์ที่โหลดไปนั้นจะไม่สามารถอัปเดตหรือสามารถเล่นออนไลน์ได้ สามารถเล่นได้คนเดียวเท่านั้น ถ้าใครโหลดไปเล่นแล้วติดใจ ชอบ หรืออยากจะเล่นโหมดออนไลน์หลายคนเพื่อเพิ่มความสนุกหรือมีส่วนร่วมกับเพื่อนๆ ก็อย่าลืมสนับสนุนของแท้ด้วยหล่ะ เข้าใจว่าใครๆก็เบื่อที่จะโหลดหลายพาทใช่ไหมล่ะ ที่นี่เลยพาทเดียวจบ สามารถเลือกโหลดได้ฟรี ใครจะก็อปปี้ลิงค์ไปปล่อยที่อื่น กรุณา ก็อปลิงค์ ADS ของเราไปด้วยนะ แล้วใครที่ชอบเกมส์ไหนก็อย่าลืมสนับสนุนของแท้ด้วยนะ เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราและไม่พลาดการติดตาม ฝากกดไลท์เฟสบุคและติดตามบล็อกของเราด้วยนะ
loading...