ADNONE

How to Add Block Adblock Script To Blogger Template (Version 2) Step 1: Go to your blogger Template and click Edit HTML Step 2: Click inside the code area and hit Ctrl+F and type in the search box and press Enter. Note in the screenshot below that I search for just replace it with . Step 3: Copy the code below and paste it just above the

Header AD

THE SIMS4 TO FITNESS [1PART] [Google Drive]

รวม the sims4 ตั้งแต่ภาคหลักถึงภาค Fitness เลยทีเดียว
ยกระดับความฟิตของซิมและเพิ่มความแอ็กทีฟในชีวิตด้วย The Sims™ 4 Fitness Stuff การท้าทายซิมของคุณให้ปีนเครื่องจำลองหน้าผาในร่มคือวิธีแสนสนุกในการเผาผลาญพลังงานและพัฒนาร่างกายของพวกเขา เลือกชุดออกกำลังที่มีหลากหลาย และตกแต่งบ้านของซิมด้วยไอเท็มและเครื่องประดับสไตล์ธรรมชาติ
ปีนเครื่องจำลองหน้าผาในร่ม พัฒนาทักษะความฟิตและร่างกายของซิมด้วยการปีนป่ายเครื่องจำลองหน้าผาในร่มใหม่เอี่ยม พิชิตบททดสอบการปืนป่ายต่างๆ แข่งขันเพื่อทำคะแนนสูงสุด และเรียนรู้เทคนิคการปีนระดับสูงที่จะทำให้ผู้ชมต้องอ้าปากค้าง

ฟิตได้อย่างมีสไตล์ แต่งตัวซิมของคุณด้วยชุดกีฬาที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายการออกกำลังของตน เลือกชุดจากคอลเล็กชันเสื้อและกางเกงสีสดใสต่างๆ จากนั้นสวมหูฟังแล้วไปออกกำลังที่ยิม หรือจะสวมลุคใหม่นี้ไปในเมืองก็ได้

ตกแต่งพื้นที่ของคุณ นำบรรยากาศแบบเอาต์ดอร์มาไว้ในบ้านซิมของคุณด้วยไอเท็มและของตกแต่งสไตล์ธรรมชาติที่จะบ่งบอกถึงความไม่อยู่นิ่ง สร้างห้องฟิตเนสขนาดใหญ่เพื่อดูวิดีโอออกกำลัง หรือสร้างห้องอาบน้ำสไตล์โมเดิร์นที่เหมาะแก่การล้างตัวหลังออกกำลังกายก็ได้





– Release name (Crack by): The sims4 to fitness
– Format : rar
– Platform : PC
– Language : English, Thai
– Files size : 20 Gb
– Hosts : Google Drive
– System Requirements :ความต้องการของระบบสำหรับ PC


ระบบขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows XP (SP3), Windows Vista (SP2), Windows 7 (SP1), Windows 8, Windows 8.1 หรือ Windows 10
หน่วยประมวลผล: 1.8 GHz Intel Core 2 Duo, AMD Athlon 64 Dual-Core 4000+ หรือเทียบเท่า (สำหรับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ชิปเซ็ตแสดงผลภายใน เกมต้องการ 2.0 GHz Intel Core 2 Duo, 2.0 GHz AMD Turion 64 X2 TL-62 หรือเทียบเท่า)
หน่วยความจำ: อย่างน้อย 2 GB RAM
ฮาร์ดไดรฟ์: พื้นที่ว่างอย่างน้อย 3 GB (14 GB หากติดตั้งกับ The Sims™ 4) และมีพื้นที่เพิ่มเติมอย่างน้อย 1 GB สำหรับคอนเทนต์ปรับแต่งและไฟล์บันทึกเกม
การแสดงผล: หน่วยความจำวิดีโอ 128 MB และรองรับ Pixel Shader 3.0 การ์ดแสดงผลที่รองรับ: NVIDIA GeForce 6600 หรือดีกว่า, ATI Radeon X1300 หรือดีกว่า, Intel GMA X4500 หรือดีกว่า
DIRECT X: รองรับ DirectX 9.0c
การ์ดเสียง: รองรับ DirectX 9.0c
อุปกรณ์ควบคุม: คีย์บอร์ดและเมาส์
การออนไลน์: จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์

ระบบที่แนะนำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7, 8, 8.1 หรือ 10 แบบ 64 บิต
หน่วยประมวลผล: Intel Core i5 หรือดีกว่า, AMD Athlon X4
การแสดงผล: NVIDIA GTX 650 หรือดีกว่า
หน่วยความจำ: 4 GB RAM
ฮาร์ดไดรฟ์: พื้นที่ว่าง 20 GB

ความต้องการของระบบสำหรับ MAC

ระบบขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Mac OS® X 10.7.5 (Lion)
หน่วยประมวลผล: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz หรือดีกว่า
หน่วยความจำ: อย่างน้อย 4 GB RAM
ฮาร์ดไดรฟ์: พื้นที่ว่างอย่างน้อย 3 GB (14 GB หากติดตั้งกับ The Sims™ 4) และมีพื้นที่เพิ่มเติมอย่างน้อย 1 GB สำหรับคอนเทนต์ปรับแต่งและไฟล์บันทึกเกม
การแสดงผล: NVIDIA GeForce 320M, 9600M, 9400M, ATI Radeon HD 2600 Pro หรือดีกว่า หน่วยความจำวิดีโอ 256 MB หรือดีกว่า
อุปกรณ์ควบคุม: คีย์บอร์ดและเมาส์
การออนไลน์: จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์

ระบบที่แนะนำ:
ระบบปฏิบัติการ: Mac OS® X 10.9 หรือใหม่กว่า
หน่วยประมวลผล: Intel Core i5 หรือดีกว่า
การแสดงผล: NVIDIA GTX 650 หรือดีกว่า
หน่วยความจำ: 8 GB RAM
ฮาร์ดไดรฟ์: พื้นที่ว่าง 20 GB

ลงเสร็จเล่นได้ทันทีไม่ต้องแครก


โหลดแล้วฝากกดติดตามบล็อกของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดเกมส์ใหม่ๆ พาสเดียวจากเรา อ้อเกมส์เป็นไงบ้างก็ฝากคอมเม้นไว้ให้เราด้วยน้ะ
- - - - -
PASSWORD:
- - - - -
Google Drive
--------
- - - - - - - - - -
วิธีการดาวน์โหลด คลิ๊กที่นี่
แจ้งลิงค์เสียไฟล์เสีย คลิ๊กที่นี่

- - - - - - - - - - 

THE SIMS4 TO FITNESS [1PART] [Google Drive] THE SIMS4 TO FITNESS [1PART] [Google Drive] Reviewed by Backlast on October 09, 2017 Rating: 5
Backlast เป็นเว็บบล็อกที่รวมเกมส์ต่างๆ ที่มีอยู่หลายๆแห่ง โดยรวบรวมมาอยู่ในเว็บบล็อกนี้ และสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี เพียง 1Part เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเกมส์เก่า หรือเกมส์ใหม่ มีให้เลือกโหลดหลายแบบหลายแนว เราทำเว็บบล็อกนี้ขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการของผู้เล่นเกมส์จริงๆ แต่ไม่มีเงินเพียงพอที่จะซื้อเพราะเกมส์สมัยนี้ราคาค่อนข้างสูงงบประมาณคงไม่เพียงพอ แต่มีความประสงค์ที่จะต้องการเล่นเราจึงปล่อยให้โหลด แต่ตัวเกมส์ที่โหลดไปนั้นจะไม่สามารถอัปเดตหรือสามารถเล่นออนไลน์ได้ สามารถเล่นได้คนเดียวเท่านั้น ถ้าใครโหลดไปเล่นแล้วติดใจ ชอบ หรืออยากจะเล่นโหมดออนไลน์หลายคนเพื่อเพิ่มความสนุกหรือมีส่วนร่วมกับเพื่อนๆ ก็อย่าลืมสนับสนุนของแท้ด้วยหล่ะ เข้าใจว่าใครๆก็เบื่อที่จะโหลดหลายพาทใช่ไหมล่ะ ที่นี่เลยพาทเดียวจบ สามารถเลือกโหลดได้ฟรี ใครจะก็อปปี้ลิงค์ไปปล่อยที่อื่น กรุณา ก็อปลิงค์ ADS ของเราไปด้วยนะ แล้วใครที่ชอบเกมส์ไหนก็อย่าลืมสนับสนุนของแท้ด้วยนะ เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเราและไม่พลาดการติดตาม ฝากกดไลท์เฟสบุคและติดตามบล็อกของเราด้วยนะ
loading...